19sáng3000000sángT2, 19 Th3 2007 05:24:51 +000007 22, 2007

Nguy cơ “11-9 trên mạng”

Posted in CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG lúc 4:00 Z03 bởi tuanhungbad

Ngành an ninh mạng tại Mỹ vừa trải qua một cú sốc nặng. Mới đây, Bộ tư lệnh Chiến dịch phòng thủ mạng hải quân (NCDOC) tiết lộ: vào tháng 11-2006, tin tặc nước ngoài đã xâm nhập vào hệ thống mạng của Trường Hải quân (NWC), trung tâm nghiên cứu và phát triển chiến lược hải quân Mỹ tại Rhode Island.    XEM TIẾP THEO.

“Gặp gỡ” chiếc pizza 1.000 USD

Posted in CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG lúc 4:00 Z03 bởi tuanhungbad

“Tôi biết là không phải ai cũng đủ tiền gọi món xa xỉ này, tuy nhiên sẽ có người ở New York dư tiền để thưởng thức. Và một khi họ đã thử rồi, tôi dám cá họ không cưỡng lại được những lần tiếp theo. Nó quá ngon” – Selimaj, người đàn ông Albania đặt chân đến Mỹ lập nghiệp 29 năm về trước, khẳng định.

 

“Hơn 1năm nay tôi đã tiến hành điều tra nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, và tôi tin món này sẽ bán chạy. Ít nhất là tôi đã bán được 1 chiếc”.

 

Selimaj cũng cho biết thêm, để thưởng thức món pizza độc nhất vô nhị tại nhà hàng Nino Bellissima của ông, khách hàng phải thông báo trước đó ít nhất 24 giờ đồng hồ. Như vậy, ông mới có thời gian chuẩn bị nguyên liệu tươi sống.

 

Nếu ăn xong pizza 1.000 đô mà vẫn chưa thấy no bụng, các vị khách thượng lưu có thể tiện chân ghé vào nhà hàng Serendipity ở trung tâm thành phố để thưởng thức món kem hoa quả Golden Opulence, được phủ một lớp vàng mỏng 23K (có thể ăn được). Nghe đâu cũng chỉ mất thêm có… 1.000 USD nữa thôi.

 

Thùy Vân

Theo Reuters

khì khì…..

Posted in MỘT THOÁNG SUY NGHĨ lúc 4:00 Z03 bởi tuanhungbad

hôm nay đúng là chuyện lạ, tưởng hóa làm bài điểm kém lắm ai dè được 6 điểm (tạm được)….ngồi học 2 tiết kia thì ngáp lên ngáp xuống cũng ok, không sợ bị la.Mà hôm nay cũng có chuyện đặc biệt ghê, sau khi nghe con Phương tường thuật lại một sự việc gì đó (chắc chắn người trong cuộc biết rõ nhất) thì càng nghe càng thấy tức cười…muốn hack blog này à? Cứ thoải mái đi, cứ cố gắng hết mình, mình không biết sợ là gì cả :P…..à mà còn một điều mà 2 friends of someone cần biết là nếu như việc hack thành công thì việc mình ghi những suy nghĩ, diễn biến sự việc hằng ngày sẽ được giữ mãi bí mật nên việc theo dõi sẽ khó khăn đó.À còn nữa, hack rồi thì tạo blog mới chả khó gì, qua bên 360 hay B thì thiếu gì 🙂  =>friends of someone nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động.