9sáng7000000sángMon, 09 Jul 2007 07:41:34 +000007 22, 2007

Sắc Đẹp Ngàn Cân (200 Pounds Beauty)

Posted in ÂM NHẠC VÀ CUỘC SỐNG, MỘT THOÁNG SUY NGHĨ lúc 4:00 p07 bởi tuanhungbad

Hôm CN vừa rồi mình có mua 1 DVD “Sắc đẹp ngàn cân” về coi (nghe ông anh khen lém đóa), mang qua nhà ông anh họ coi, hix hix…coi quá hay, quá cảm động và quá ấn tượng.

Từ trước tới giờ mình chưa một lần nào coi phim Hàn rất hay, xúc động và một chút hài hước như thế.Mình chắc rằng nhiều bạn cũng đã xem và cũng đã có cảm giác giống như mình, một cảm giác nuối tiếc khi phim kết thúc, một cái kết quá tuyệt vời và các bài hát tuyệt hảo đến bất ngờ.

Ngày mà khi phim này còn chiếu ngoài rạp, ông anh mình sau khi đi coi về đã down video clip lẫn mp3 của bài hát trong phim về nghe…Lúc đầu mình thấy cái video clip bài Byul bình thường và nghe khá…thế nhưng sau khi xem phim thì không hiểu sao mình không thể nào ngừng nghe nó…Vẫn cái giai điệu ấy, lời hát ấy thế nhưng cảm xúc lại thay đổi, từ vui thành tĩnh lặng, ồn ào bỗng nhẹ nhành một cách lạ thường…quả thật nhạc sĩ và ca sĩ trình bày (nhân vật chinh) là một thiên tài về âm nhạc, lời lẽ nhẹ nhàng, ấm áp, mang biết bao thông điệp truyền tải đến người nghe…Một sáng tác bất hủ của âm nhạc.

Giờ thì có nói nhiều cũng chỉ có mình hiểu nên mọi người hãy cùng nghe và chia sẻ cảm xúc chung nhé.

P/S: coi phim này mình kết nhân vật nam và nữ chính , nam thì quá manly còn nữ thì quá đẹp (đẹp theo kiểu dễ thương mới ghê chứ😉 )

*Các bạn click và đây để xem (coi tại clip.vn).

2 phản hồi »

  1. Bạn có phụ đề phim này ko bạn

  2. tuanhungbad said,

    Bạn mua dĩa DVD nào vào thời điểm này đều có phụ đề hết.


Gửi phản hồi

