18sáng7000000sángWed, 18 Jul 2007 09:50:06 +000007 22, 2007

Sốc hay Thông Cảm??

Posted in MỘT THOÁNG SUY NGHĨ lúc 4:00 p07 bởi tuanhungbad

Những blogger trong 360 chắc hẳn đã biết đến việc một cô bé 15t tên là Kiều Khải Hoàn (= mình) đã tự hào và chảnh mặt khi chửi dân Minh Khai là “thứ tạp nham”…Nhiều người sau khi đọc đã vô cùng phẫn nộ, comment rất nhiều và đa số trong đó là những lời lẽ không được tốt cho lắm.Sau khi đọc xong mình cũng đã tự hỏi rằng liệu với số điểm 43/50, một con số khá cao, bạn ấy có đủ tự tin giảm đi lòng tự trọng để khinh bỉ và xem thường người khác? Mình thi chỉ được 38/50 nhưng đó là do chính sức lực của mình (may mắn là 30%), do chính mình làm nên thì mình nên biết trân trọng nó, không cứ ỷ điểm cao mà lại chảnh với đời.

Tuy nhiên sau khi ngủ dậy, mình được 1 người bạn send cho 1 đường link đến trang của 1 cô bé khác (cũng = tuổi) thì trong đó có bài viết nó rằng Kiều Khải Hoànđã bị nghi oan, có một ngườinàođóđã tạo ra blog nhằm gây mất thiện cảm của mọi người dành cho cô bé 15t. Mình đã dò tìm và phát hiện ra rằng đây là blog giả 100%…Sau đây là một số bằng chứng mà mình tìm được:

-Trước khi viết 1 bài viết gây sốc cho giới blogger, chủ blog chỉ post 1 bài nhằm tạo lòng tin cho người xem đây là blog thật của Kiều Khải Hoàn

-bài post đầu tiên và bài post gây sốc (bài post thứ 2) được post cùng chung 1 ngày =>chủ blog đãcó âm mưu từ trước.

-Hot Girl mà lại treo hình chụp từ WC và hình cắt từ hình chụp chung với lớp.

-Ở đoạn cuối Entry for July 15 ,2007 có ghi :

Thía thì khổ cho mình òi… Gìơ mới bik làm người xấu sướng hơn đó nha . Nói thía thôi… Cái bài vô lý hết sức. Chắc là để an ủi “nhân vật chính trong bài”. Thôi vậy… Tớ cũng thông cảm lém

Câu “chắc là để an ủi nhân vật chính trong bài” được kèm theo với biểu tượng mặt cười nhằm tăng thêm tính thách thức với người đọc

=>đủ để kết luận đây là blog giả.

Để biết thêm chi tiết, mọi người click vào đây để xem blog giả của Kiều Khải Hoàn và vào đây để xem bài viết gây sốc.

Click vào đây để xem blog minh oan.

Gửi phản hồi

