27sáng7000000sángFri, 27 Jul 2007 02:18:40 +000007 22, 2007

Trang hoàng giao diện với kiểu dáng MAC

Posted in KHU VỰC DOWNLOAD VÀ CÁC TIỆN ÍCH KHÁC lúc 4:00 p07 bởi tuanhungbad

Sau một số bài viết giới thiệu với các bạn về việc trang hoàng thêm Windows với giao diện của Mac.Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về 1 chương trình giống như vista transform pack nhưng tên là FlyakiteOSX có tác dụng là trang hoàng sao cho windows giống như Mac nhất.Để download chương trình thì bạn có thể lên google search với tên là “download FlyakiteOSX”.Việc cài đặt thì hết sức đơn giản nên bạn không có gì để lo lắng (lưu ý rằng khi cài đặt, bạn nên bỏ lựa chọn shadow vì khi restart máy xong thì 1 số chương trình sau khi khởi động xong sẽ để lại viền shadow khiến máy tính bạn xấu đi).

Để các bạn có thể hình dung được tác dụng của chương trình, mình đã chụp background của máy mình để làm ví dụ. (ở đây mình có cài đặt thêm yahoo Widgets)

Xem hình 1 với kích cỡ 1440X900

Xem hình 2 với kích cỡ 1440X900 

4 phản hồi »

  1. franciss said,

    cái này mình bit lâu rồi, nhưng khi download thì nó cứ kiu là “file not found” tức wa 1 khỏi down, hiện nay thì đang xài Brico Pack Vista gì gì đó, nói chung là bản 2, đẹp lắm, lại có tích hợp cái MAC OS smooth nhưng chắc ko đẹp = cái này đâu nhỉ😀. mà cho hỏi cài nó khi uninstall có fải đưa đĩa cài đặt để khôi phục file gốc của Win ko vậy

  2. tuanhungbad said,

    À uninstall vẫn bình thường, phiên bản 3.0 mình down về thì xóa vẫn ok như bình thường…Giờ thì mình chỉ cài cái visual style + UberIcon thôi chứ không có cài hết vì mấy cái kia mình thấy cũng thừa quá, không cần thiết cho lắm.Còn cái Brico Pack Vista 2 thì mình không thích cho lắm vì thanh taskbar của nó trông bự quá,Dock thì mình thấy không cần thiết lắm.Mình cũng đã xài thử WIndowBlinds để có giao diện Aero, bạn có thể vào đây xem và xài thử, cũng cool lém😉

  3. franciss said,

    mình mới load bản 3.5 về, xài cũng đã lắm, hay hơn cái visual style của Brico pack, nhưng có điều là nó ko thay đổi Logon screen, tức thật, chỉ đc cái visual style.
    bạn bit trang crystalxp.net ko? trong đó nhiều lắm, vào tham khảo icon chơi😀

  4. tuanhungbad said,

    lolz, trang crystalxp.net thì mình vẫn thường hay vào đó nhưng mà dạo này thì ít rồi vì đang xài giao diện MAC (đang ghiền MAC)với lại sợ down tùm lum dính virus và spyware thì mệt lém nên vô chỉ coi sơ mấy cái skin với icon thôi chứ không coi hết.
    P/S:bạn có xài Yodm ko? Mình đang tính cài phiên bản mới của nó chứ mấy phiên bản cũ thì nó load 3D square chậm quá.


Gửi phản hồi

