Download Command & Conquer 3: Tiberium Wars Demo: 1,17 GB !

 
 

Command & Conquer – series game chiến thuật thời gian thực đã lừng danh và quá quen thuộc với người chơi trên toàn thế giới đã quay trở lại bằng phiên bản thứ 3 Command & Conquer 3: Tiberium Wars này. Bối cảnh trò chơi diễn ra vào năm 2047 khi nguồn năng lượng Tiberium đang chi phối toàn bộ trái đất, các fan hâm mộ thể loại C&C hết thảy đều ngạc nhiên vì biết trong phần 3 này Kane còn sống, kẻ có ảo tưởng điên cuồng thống trị trái đất đã lại lãnh đạo nhóm NOD chống lại những người bảo vệ trái đất GDI.

Phe thứ 3 được EA cho ra mắt đó là Aliens (những sinh vật ngoài trái đất ) cũng tham gia vào cuộc tranh giành kiểm soát nguồn năng lượng Tiberium. Cuộc chiến được diễn ra với hơn 30 màn chiến dịch của cả 3 lực lượng, qua các màn người chơi sẽ lần lượt mở khoá các đơn vị và kỹ năng đặc biệt và với từng đoạn video cắt cảnh giới thiệu người chơi sẽ hiểu thêm cốt truyện của cả 3 phe đặc biệt là phe NOD và Aliens. Gameplay vẫn được giữa nguyên ở phiên bản này.

Đồ hoạ các công trình được miêu tả hết sức chi tiết và tỉ mỉ như hình ảnh cảng vịnh mở ra hay các khớp chuyển động của cánh tay robot. Các hiệu ứng cũng hết sức hoành tráng và đẹp mắt với ống phun lửa phun cuồn cuộn hay 1 vụ nổ lớn hoặc hiệu ứng khi tên lửa được phóng lên . Các sinh vật Aliens cũng được sinh động tạo ra 1 sự bất ngờ và thú vị với người chơi khi điều khiển. Trí thông minh nhân tạo AI của máy cũng được nâng cao rõ rệt, người chơi có thể chọn hoặc để máy tự chọn các cấp độ AI để thử sức.

Theo đánh giá từ những bản Demo thì AI của máy chưa thực sự thuyết phục. Cũng chính sự đa dạng trong chủng loại đơn vị từ máy bay, tên lửa các loại xe tăng đến những sinh vật huyền bí, người chơi sẽ có vô vàn chiến thuật cho riêng mình để chiến thắng. Tuy nhiên đó chỉ là sự giữ lại nguyên vẹn và “tút” lại cho mới từ phiên bản cũ. Đây cũng là 1 trong những game chiến thuật được mong chờ nhất trong năm 2007, phiên bản dành cho PC sẽ được ra mắt vào ngày 26/3/2007 còn với Xbox360 thì các fan hâm mộ phải chờ đợi vì sẽ ra mắt muộn hơn.

Bản demo cung cấp tutorial (hướng dẫn), 2 nhiệm vụ của quân đội GDI (Global Defense Initiative) và 1 map đánh skirmish (1vs1) giữ GDI và NOD (Máy điều khiển).

Bạn có thể download bản Demo ngay lập tức tại link sau (nhấn chuột phải và click Save Target As…) Command & Conquer 3: Tiberium Wars Demo: 1,17 GB (cung cấp bởi guru3d).

Cấu hình đề nghị:

Windows XP/ Vista 32bit
Pen IV 2.0GHz hoặc tương đương
RAM 512 MB
HDD 8.0 GB
Video GeForce4, ATI Radeon 8500
Sound: DirectX 9.0c compatible sound card
Network, Internet Multiplayer: 2 players (no voice support) – 56 Kbps Internet connection; 2-8 players (with voice transmission) – Broadband-class connection

Quang Sơn

 

Bình luận về bài viết này